Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

C50 ĐIỀU TRA ĐỐI TƯỢNG VIẾT BLOG VENUSLAND LỪA ĐẢO

C50 ĐIỀU TRA ĐỐI TƯỢNG VIẾT BLOG VENUSLAND LỪA ĐẢO

SAU HƠN 5 NĂM HOẠT ĐỘNG HIỆN NAY VENUSLAND TỰ HÀO LÀ SÀN BĐS SỐ 1 VN VỀ UY TÍN VÀ HIỆU QUẢ TRONG PHÂN KHÚC GIÁ RẺ.
Venusland có lừa đảo? 5000 khách hàng hài lòng mỗi năm. Sự lớn mạnh và phát triển không ngừng ngay cả trong thời kỳ bất động sản đóng băng....là câu trả lời?

Hiện Venusland tự hào là đơn vị lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bán, phân phối các dự án tại Hà Nôi.

Hiện, một số đơn vị non trẻ có sự cạnh tranh không lành mạnh, tạo những thông tin không đúng sự thật, tạo sự hoang mang đến khách hàng khi lựa chọn đơn vị uy tín để giao dịch mua nhà. Không chỉ Venusland, mà một vài đơn vị cũng bị các đối tượng này sử dụng công nghệ thông tin để đưa ra những thông tin không sai sự thật, ảnh hưởng đến sự phát triển lành mạnh cho kinh tế Việt Nam.

Venusland ngay từ khi thành lập đã xác định sứ mệnh của mình "Đem lại sự hài lòng nhất tới khách hàng khi giao dịch căn hộ tại Venusland", giúp khách hàng lựa chọn được ngôi nhà mang mơ ước, sự ấp ủ trong đó.

Những thông tin sai sự thật được viết trên blog, trang không chính thống này không làm mất niềm tin của khách hàng, đối tác đang giao dịch, đang làm việc với Venusland, tìm đến Venusland để gửi gắm.Điều quan trọng chúng tôi trăn trở đó là khách hàng mua căn nhà có giá trị sẽ không được đảm bảo, không được tư vấn pháp lý, không được tư vấn lựa chọn căn hộ,... tại một số đơn vị non trẻ, không uy tín.

Venusland đang phối hợp với đội C50 - Cục cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - điều tra đối tượng viết blog Venusland lừa đảo. Tóm gọn những đối tượng xấu làm ảnh hưởng đến kinh tế.

 "Những thủ đoạn lừa đảo ăn tiền của Venusland" hay Venusland lừa đảo - Đây là điều hoàn toàn không đúng sự thật - Sai sự thật.
SAU HƠN 5 NĂM HOẠT ĐỘNG HIỆN NAY VENUSLAND TỰ HÀO LÀ SÀN BĐS SỐ 1 vn VỀ UY TÍN VÀ HIỆU QUẢ TRONG PHÂN KHÚC GIÁ RẺ.
Khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn, hãy trực tiếp đến giao dịch tại Sàn Venusland để khẳng định và có sự lựa chọn chính xác khi chọn đơn vị giao dịch uy tín.

Các bạn - Những khách hàng thông thái hãy có những lựa chọn đúng nhất.

Cám ơn độc giả, khách hàng và đối tác đã đọc!

4 nhận xét:

  1. Chị Hồng - Times City Park Hill
    Nhiệt tình, chuyên nghiệp và tin tưởng là những gì có thể nhận xét về Venusland. Cảm ơn các bạn! Cảm ơn Venusland đã giúp tôi mua được căn hộ tại Times City.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Cty VenusLand luôn mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng

    Trả lờiXóa
  4. Mình đã giao dịch thành công 1 căn hộ tại venusland, mình thấy các bạn chuyên viên tư vấn tại công ty rất nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp, trách nhiệm và cực kì chính xác. Mình cảm ơn các bạn rất nhiều. Chúc cho Vensland ngày càng lớn mạnh và là cầu nối đưa thật nhiều ngôi nhà mơ ước đến với Khách hàng..

    Trả lờiXóa