Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

SỰ THẬT BLOG VIẾT VENUSLAND LỪA ĐẢO

SỰ THẬT BLOG VIẾT VENUSLAND LỪA ĐẢO

HIỆN NAY: SAU HƠN 5 NĂM HOẠT ĐỘNG  VENUSLAND TỰ HÀO LÀ SÀN BĐS SỐ 1 VN VỀ UY TÍN VÀ HIỆU QUẢ TRONG PHÂN KHÚC GIÁ RẺ.

Không thể phủ nhận VenusLand là một trong những sàn bất động sản đi tiên phong trong lĩnh vực của mình. Là một trong những đơn vị thành lập sớm nhất bán  phân khúc chung cư giá rẻ và luôn được sự tin cậy và tín nhiệm của khách hàng.

So với các đơn vị khác, Sàn Venusland có những lợi thế vượt trội:

- Đội ngũ tư vấn lâu năm, có kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tình.
- Là đối tác lâu năm của các chủ đầu tư, ngân hàng quý mến, tin tường.
- Ngôi nhà Venusland - Môi trường văn hóa, chế độ tốt, chuyên nghiệp

Venusland ngày càng phát triển, mở rộng về quy mô hoạt động. Năm 2015, Tổng số nhân sự tại Sàn Venus đã lên đến 100 nhân viên. Ngoài trụ sở chính tại P2007, Tầng 20 tòa nhà HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương kéo dài thì công ty đã mở thêm chi nhánh nữa tại Times City, tại Royal City. Lượng dự án phân phối đa dạng gồm phân khúc chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, các dự án của Vinhomes, biệt thự, liền kề, nghỉ dưỡng.

Hiện nay, có một vài đơn vị có sự cạnh tranh không lành mạnh, nói xấu về sàn Venusland. Qua bài viết này, Sàn bất động sản Venusland muốn gửi đến khách hàng.

“Chúng tôi là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bất động sản, với kinh nghiệm chuyên môn, sự chuyên nghiệp, tận tình, trách nhiệm ,... Venusland đã tạo được nhiều niềm tin của khách hàng, đối tác”

Venuslan lừa đảo – Hoàn toàn không đúng, và một phần gây hại đến thương hiệu Venusland đang xây dựng lâu dài”

Hãy trực tiếp đến sàn Venusland, trực tiếp nói chuyện với nhân viên Venusland, các bạn sẽ cảm nhận được và thấy được sự chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, có trách nhiệm,...Hơn hết, Sàn Venus luôn đảm bảo sự hài lòng nhất, tư vấn và đưa ra những lựa chọn căn hộ tốt nhát cho khách hàng mà không phải đơn vị nào cũng làm được.

Cám ơn độc giả, khách hàng, đối tác đã đọc!

1 nhận xét: